7 Lý do Tấm lợp nhôm Newtech là lựa chọn vượt trội!

7 Lý do Tấm lợp nhôm Newtech là lựa chọn vượt trội!

7 Lý do tại sao Tấm lợp nhôm Newtech là lựa chọn vượt trội cho công trình của bạn!

1. Chất lượng và độ bền hàng đầu trong ngành

Tấm lợp nhôm Newtech được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sử dụng hợp kim nhôm cao cấp 98% với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại tôn thông thường khác như độ bền cao, sức chống chịu tuyệt vời với khí hậu khắc nghiệt, v..v.. và được phủ lớp sơn chống ăn mòn, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm lên trên 30 năm. 

2. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Với bảng màu sơn hiện đại, phong phú lên đến 8 màu sơn khác nhau, sơn độc quyền chống ăn mòn của nhà máy Newtech không bán ra bên ngoài. Đáp ứng cao nhu cầu tiêu chuẩn của các công trình thiết kế với nhiều phong cách khác nhau.

 

3. Khả năng cách nhiệt và chống nóng cao

Ưu điểm của nhôm là ngăn ngừa nhiệt bức xạ và nhiệt đối lưu cực tốt. Vì vậy ứng dụng dễ thấy là sử dụng nhôm để làm các loại cửa cuốn cho nhà cửa, công trình, kho xưởng sẽ giảm được sự hấp thu nhiệt từ mặt trời, từ nhiệt độ của mặt đường (qua bức xạ hoặc qua đối lưu). Điều này giúp ngăn cách không gian bên trong công trình, kho xưởng của bạn với môi trường bên ngoài, giảm thiểu tối đa sự nóng bức mà bên ngoài truyền vào.

4. Dễ dàng thi công và bảo dưỡng

Nhôm có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với sắt, nên tấm lợp nhôm sẽ dễ vận chuyển, dễ lắp đặt hơn so với tôn sắt truyền thống, giảm được tải trọng đè lên hệ xà gồ, vì kèo.

 

 

5. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc sửa chữa - di dời, thu hồi công trình

Giá trị của tấm lợp nhôm khi tháo rời và bán phế liệu sẽ thu hồi đến khoảng 45-50% chi phí đầu tư ban đầu và tối ưu hơn tôn sắt (tôn sắt chỉ thu lại khoảng 15-20%), trong khi giá thành vật liệu của tấm lợp nhôm chỉ cao hơn sắt khoảng 15%.

6. Đảm bảo an toàn cho gia đình trong mùa mưa bão hoặc giông tan trước

Mái che bằng tấm lợp nhôm rất phù hợp với những công trình giáp biển, nhà xưởng sử dụng hóa chất vì có khả năng chống ăn mòn cao và chịu được tác động của môi trường biển, chịu được sự ăn mòn do muối, gió biển, hóa chất.

7. Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hoàn hảo của bạn!

Là một sản phẩm mới được giới thiệu tại Việt Nam, nhưng đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, v..v.. Dự kiến trong tương lai tôn nhôm sẽ thay thế dần dần cho các sản phẩm tôn từ các vật liệu khác.

 

Liên hệ: CÔNG TY CP NHÔM NEWTECH 

Gmail: nhomnewtech@gmail.com

Hotline: 091.331.2111 - 0824.824.666

Website: www.nhomnewtech.vn

Fanpage: Nhôm Newtech - nhôm cuộn nguyên liệu giá gốc

Facebook: Tấm Lợp Nhôm Newtech

Instagram: @nhomnewtech

Bài sau